Những yếu tố để có một gian hàng triển lãm ấn tượng và khác biệt

Khi nói đến thiết kế gian hàng hội chợ, việc lựa chọn giữa một hội chợ có quy mô lớn không có nghĩa là lúc nào cũng mang lại một kết quả tốt mà còn ngốn nhiều ngân sách.

Vì vậy, để có một gian hàng hội chợ hiệu quả dù nhỏ hay lớn nhưng cần phải đảm bảo rằng việc thiết kế gian hàng của bạn phải ấn tượng, thu hút khách tham quan vào gian hàng.

Dưới đây là 3 yếu tố để có một gian hàng hội chợ triển lãm ấn tượng và khác biệt bạn cần lưu ý.

thiet-ke-thi-cong-gian-hang-hoi-cho-gia-lai
Một gian hàng hội sách do ASM thi công tại Gia Lai

1. ĐIỂM NHẤN THU HÚT

Hầu hết những người tham dự triển lãm thường đi dọc theo các gian hàng và chọn lọc, tham khảo. Họ sẽ không dừng lại ở gian hàng của bạn nếu gian hàng đó không có gì đặc biệt và mang lại lợi ích cho họ trong BA GIÂY ĐẦU TIÊN, chỉ ba giây sau bạn sẽ mất họ.

Nhiều công ty đã thất bại với quy tắc ba giây này. Có thể là do gian hàng của bạn thiếu thông tin hoặc có quá nhiều thứ không cần thiết trên gian hàng của bạn . Dù với lý do nào đi nữa nếu khách hàng tiềm năng không thể nắm bắt những thông tin và lợi ích một cách nhanh chóng, họ sẽ bỏ đi.

Để làm cho gian hàng của bạn hấp dẫn và chiếm ưu thế hơn thì mọi thông tin cần phải được rõ ràng bằng cách tận dụng mọi hình ảnh và sản phẩm đang có để có thể thu hút sự chú ý của khách hàng.

Lưu ý là phải đứng ở vị trí của khách hàng và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

nhung-yeu-to-de-co-mot-gian-hang-trien-lam-an-tuong-va-khac-biet

2. GIAN HÀNG THAM QUAN, DI CHUYỂN DỄ DÀNG

Khi đã gây được sự chú ý của người tham dự triển lãm thương mại, hãy tìm cách tạo sự hứng thú cho họ tìm hiểu gian hàng của bạn.

Việc thiết kế, bố trí gian hàng của bạn phải thật hợp lý để khách hàng có thể di chuyển vào thật dễ dàng và thoải mái rất quan trọng, chẳng hạn như lối vào không bị chặn bởi những khối đế, quầy hay nhân viên. Vì vậy bạn cần thiết kế, tính toán kỹ lưỡng khoảng không gian trong gian hàng để đảm bảo cho việc di chuyển luôn thuận lợi.

Khi đánh giá một thiết kế gian hàng, xem xét các chi tiết của chức năng như nơi mà nhân viên sẽ đứng, nơi đặt vật tư, thiết bị và làm thế nào để gây sự chú ý của khách hàng một cách nhanh nhất có thể.

thi-cong-gian-hang-hoi-cho-trien-lam-gia-lai-kontum

3. KẾ HOẠCH RÕ RÀNG, NGÂN SÁCH CHI TIẾT

Khi lên ngân sách để thiết kế gian hàng triển lãm thương mại, hãy xem xét chi tiết về chi phí thực tế gian hàng của mình. Bớt đi một vài khâu không cần thiết có thể giúp bạn tiết kiệm một lượng chi phí thi công lớn.

Thực tế, chi phí gian hàng chỉ là một phần. Vận chuyển, thi công và cất giữ để có thể sử dụng trong những lần thi công triển lãm hội chợ lần tiếp theo cũng sẽ tiết kiệm được một khoản không nhỏ.

Tùy theo chủ đề, đặc tích, khách hàng mục tiêu và địa điểm của sự kiện triển lãm diễn ra, việc thiết kế gian hàng hội chợ cần có những yếu tố riêng. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm các tùy chọn cho thiết kế gian hàng triển lãm hội chợ cho doanh nghiệp tại Gia Lai, hãy liên hệ ngay với ASM chúng tôi nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *